18 ธันวาคม 2555

>>โครงการเตรียมความพร้อมด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงานในสถานศึกษา ปีการศึกษา ๒๕๕๕

          คำสั่งวิทยาลัยเทคนิคกาญจนบุรีที่ ๒๑๗๙/๒๕๕๕ เรื่องแต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงานโครงการเตรียมความพร้อมด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงานในสถานศึกษา ปีการศึกษา ๒๕๕๕
          ด้วยแผนกวิชาช่างเทคนิคพื้นฐาน วิทยาลัยเทคนิคกาญจนบุรีได้ร่วมกับสำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดกาญจนบุรี จัดการอบรมให้ความรู้ทางวิชาการ และถ่ายทอดประสบการณ์ในการทำงานด้านความปลอดภัย ของพนักงานตรวจความปลอดภัยแก่นักเรียน นักศึกษา เพื่อปลูกจิตสำนึกในการทำงานให้ปลอดภัยและถูกต้อง ตามแนวทางการปฎิบัติงานด้านความปลอดภัยที่เกี่ยวข้องก่อนเข้าสู่ตลาดแรงงานหลักจากจบการศึกษา และเพื่อรองรับการปฎิบัติงานด้านความปลอดภัยที่เกิดขึ้นในประชาคมอาเซียน ปี พ.ศ.๒๕๕๘ ในวันจันทร์ที่ ๑๗ ธันวาคม ๒๕๕๕ เวลา ๙.๐๐-๑๒.๐๐ น. ณ ห้องประชุมวิษณุกาญจน์ วิทยาลัยเทคนิคกาญจนบุรี VIEW

          ลงทะเบียนเข้ารับการอบรมเตรียมความพร้อมด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงานในสถานศึกษา
                                              

          ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคกาญจนบุรี นายสมหมาย สว่างศรี เป็นประธานในการเปฺิดโครงการเตรียมความพร้อมด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงานในสถานศึกษา
        

          จากนั้นวิทยากรจากสำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน จังหวัดกาญจนบุรีให้ความรู้ด้านความปลอดภัยจากวีดีทัศน์ วีดีโอ และประสบการณ์ในการเกิดอุบัติเหตุต่างๆ ในการทำงาน เพื่อเสริมสร้างความปลอดภัย
                                                                                                      

          วิทยากรให้ความรู้ภาคทฤษฎีด้านความปลอดภัยในการทำงานในสถานศึกษา
                                                                                                        

          รองผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคกาญจนบุรี นายสุวิทย์ มณีวงศ์ กล่าวปิดโครงการเตรียมความพร้อมด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงานในสถานศึกษาและมอบของที่ระลึก
              

          สั่ง ณ วันที่ ๑๒ ธันวาคม พ.ศ.๒๕๕๕