22 กรกฎาคม 2558

>>การเตรียมการตรวจประเมินประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา (กลุ่มที่ ๒) ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๘

           คำสั่งวิทยาลัยเทคนิคกาญจนบุรีที่ ๐๖๘๔/๒๕๕๘ เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการเตรียมการตรวจประเมินประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา (กลุ่มที่ ๒) ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๘
           ตามคำสั่งสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา ที่ ๖๖๗/๒๕๕๘ ในกรณีที่ผลการประเมินคุณภาพภายในการอาชีวศึกษา โดยหน่วยงานต้นสังกัด มีตัวบ่งชี้ใด มาตรฐานใด ไม่ผ่านเกณฑ์การประเมิน เพื่อให้ผ่านเกณฑ์การประเมิน โดยให้มีการประเมินซ้ำในปีถัดไป เฉพาะตัวบ่งชี้ มาตรฐานที่ไม่ผ่านเกณฑ์การประเมินนั้น
           ซึ่งวิทยาลัยเทคนิคกาญจนบุรี ได้รับการตรวจการประเมินคุณภาพภายในโดยต้นสังกัดแล้วนั้น ระหว่างวันที่ ๒๘-๒๙ สิงหาคม ๒๕๕๖ ผลพบว่า ไม่ผ่านดกณฑ์การประเมิน มาตรฐานที่ ๑ ตัวบ่งชี้ที่ ๑.๔ ร้อยละของผู้เรียนที่มีคะแนนเฉลี่ยจากการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติด้านอาชีวศึกษา (V-NET) ตัวบ่งชี้ที่ ๑.๕ ร้อยละของผู้เรียนที่มีคะแนนเฉลี่ยจากการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติด้านอาชีวศึกษา (V-NET) จากกลุ่มวิชาภาษาอังกฤษ และตัวบ่งชี้ที่ ๑.๗ ร้อยละของผู้สำเร็จการศึกษาตามหลักสูตรเทียบกับแรกเข้า โดยสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษาได้แจ้งกำหนดการตรวจประเมินคุณภาพภายในการอาชีวศึกษา โดยหน่วยงานต้นสังกัด (กลุ่มที่ ๒) เพื่อดำเนินการประเมินซ้ำ ในวันพุธที่ ๑๕ กรกฎาคม พ.ศ.๒๕๕๘ VIEW



           สั่ง ณ วันที่ ๑ กรกฎาคม พ.ศ.๒๕๕๘