10 พฤษภาคม 2558

>>ประชุมผู้ปกครอง นักเรียน นักศึกษา ประจำภาคเรียนที่ ๑/๒๕๕๘ ระดับ ปวส.๑ และ ปวส.๒ วันที่ ๘ พ.ค.๒๕๕๘

          คำสั่งวิทยาลัยเทคนิคกาญจนบุรีที่ ๐๓๕๓/๒๕๕๘ เรื่องแต่งคั้งคณะกรรมการดำเนินงานจัดโครงการ ประชุมผู้ปกครอง นักเรียน นักศึกษา ระดับชั้น ปวช. และ ปวส. และผู้ปกครองพบครูที่ปรึกษา ประจำภาคเรียนที่ ๑ ปีการศึกษา ๒๕๕๘
          ตามคำสั่งวิทยาลัยเทคนิคกาญจนบุรีที่ ๐๒๒๔/๒๕๕๘ ลงวันที่ ๑๓ มีนาคม พ.ศ.๒๕๕๘ วิทยาลัยฯ ได้แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงานจัดโครงการประชุมผู้ปกครองนักเรียน นักศึกษา ระดับ ปวช. และ ปวส. และผู้ปกครองพบครูที่ปรึกษา ประจำภาคเรียนที่ ๑ ปีการศึกษา ๒๕๕๘ นั้น เนื่องจากมีการเปลี่ยนฝ่ายของรองผู้อำนวยการ จึงให้ยกเลิกคำสั่งดังกล่าวและให้ใช้คำสั่งฉบับนี้แทน
          อาศัย ระเบียบสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา ว่าด้วยการบริหารสถานศึกษา พ.ศ.๒๕๕๒ อาศัยอำนาจตามความข้อที่ ๔๒ และข้อที่ ๔๓ วิทยาลัยเทคนิคกาญจนบุรี กำหนดจัดโครงการประชุม ผู้ปกครองนักเรียน นักศึกษา ระดับ ปวช. และ ปวส. ทุกแผนกวิชา ทุกชั้นปี ทุกกลุ่ม และผู้ปกครองพบครูที่ปรึกษา ประจำภาคเรียนที่ ๑ ปีการศึกษา ๒๕๕๘ ในวันที่ ๖,๗ และ ๘ พฤษภาคม พ.ศ.๒๕๕๘ เวลา ๐๘.๐๐-๑๒.๓๐ นาฬิกา ณ วิทยาลัยเทคนิคกาญจนบุรี กำหนดดังนี้
          ๑. วันพุธที่ ๖ พฤษภาคม พ.ศ.๒๕๕๘ เวลา ๐๘.๐๐-๑๒.๓๐ นาฬิกา ระดับชั้น ประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.๑) ทุกสาขาวิชา
          ๒. วันพฤหัสบดีที่ ๗ พฤษภาคม พ.ศ.๒๕๕๘ เวลา ๐๘.๐๐-๑๒.๓๐ นาฬิกา ระดับชั้น ประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.๒ และ ปวช.๓) ทุกสาขาวิชา
          ๓. วันศุกร์ที่ ๘ พฤษภาคม พ.ศ.๒๕๕๘ เวลา ๐๘.๐๐-๑๒.๓๐ นาฬิกา ระดับชั้น ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.๑ และ ปวส.๒ ) ทุกสาขาวิชา VIEW

          ผู้ปกครองลงชื่อเข้าร่วมประชุมผู้ปกครอง นักศึกษา ประจำภาคเรียนที่ ๑/๒๕๕๘ ในระดับ ปวส.๑ และ ปวส.๒


          รองผู้อำนวยการ ณัฐวุฒิ พุ่มน้อย ประชุมชี้แจงแก่ผู้ปกครองเกี่ยวกับงานกิจกรรมของวิทยาลัยฯ และอื่นๆ


          รองผู้อำนวยการ ประยุทธ ชำนาญกิจ ประชุมชี้แจงแก่ผู้ปกครองเกี่ยวกับงานวิชาการ และอื่นๆ


          รองผู้อำนวยการ วิทยา สายเนตร ประชุมชี้แจงแก่ผู้ปกครองเกี่ยวกับงานบริหารทรัพยากร งานทะเบียน ผลการเรียนและอื่นๆ


          ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคกาญจนบุรี นายพิสิทธิ์ พัฒนาอนุสรณ์ ประชุมชี้แจงแก่ผู้ปกครองเกี่ยวกับงานวิทยาลัยฯ , ผลการเรียน , การประเมินผลการเรียน และอื่นๆ


          สั่ง ณ วันที่ ๒๓ มีนาคม พ.ศ.๒๕๕๘