15 พฤษภาคม 2557

>>ปฐมนิเทศนักเรียน-นักศึกษาออกฝึกงาน/ฝึกประสบการณ์ในสถานประกอบการ ประจำภาคเรียนที่ ๑/๒๕๕๗ 14 พ.ค.2557

          คำสั่งวิทยาลัยเทคนิคกาญจนบุรีที่ ๐๓๓๙/๒๕๕๗ เรื่องแต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินการปฐมนิเทศนักเรียน/นักศึกษาระบบปกติและระบบอาชีวศึกษาทวิภาคีก่อนออกฝึกงานในสถานประกอบการ ประจำภาคเรียนที่ ๑/๒๕๕๗
          ด้วยวิทยาลัยเทคนิคกาญจนบุรี ได้กำหนดให้มีการปฐมนิเทศนักเรียน/นักศึกษาฝึกงานในสถานประกอบการประจำภาคเรียนที่ ๑ ปีการศึกษา ๒๕๕๗ ให้แกนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) และระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) ในวันที่ ๑๔-๑๕ พฤษภาคม ๒๕๕๗ ระหว่างเวลา ๘.๓๐ น. - ๑๒.๐๐ น. ณ โรงอาหาร วิทยาลัยเทคนิคกาญจนบุรี VIEW

          ประชุมเตรียมความพร้อมในการปฐมนิเทศนักเรียน/นักศึกษาออกฝึกงาน/ฝึกประสบการณ์ในสถานประกอบการ ประจำภาคเรียนที่ ๑/๒๕๕๗ ในวันที่ ๒๘ มีนาคม ๒๕๕๗ ณ ห้องวิชาการเก่า


          ลงทะเบียนรายชื่อเข้ารับการปฐมนิเทศนักเรียน-นักศึกษาออกฝึกงาน/ฝึกประสบการณ์ในสถานประกอบการ


          ผู้อำนวยการวิทยาลัยฯ นายสมหมาย สว่างศรี กล่าวเปิดการปฐมนิเทศและให้โอวาทในการปฎิบัติตนและการออกฝึกงาน/ฝึกประสบการณ์ในสถานประกอบการ


          รองผู้อำนวยการฝ่ายวิชาการ นายสุวิทย์ มณีวงศ์ ให้ความรู้เกี่ยวกับการออกฝึกงาน กฎระเบียบการออกฝึกงาน การปฎิบัติตนในการฝึกงานและอื่นๆ


          หัวหน้างานสวัสดิการนักเรียน นักศึกษา ครูปานจิตร มังกโรทัย ให้ความรู้เกี่ยวกับระบบสวัสดิการพยาบาล การปฎิบัติในกรณีเกิดอุบัติเหตุในขณะฝึกงาน การเบิกค่า-จ่ายในกรณีเกิดอุบัติเหตุ ทุนประกันในกรณีเกิดอุบัติเหตุและอื่น ๆ


          หัวหน้างานการเงิน ครูอุบลรัตน์ แตงโต ให้ความรู้เกี่ยวกับการลงทะเบียนนักเรียน/นักศึกษาก่อนออกฝึกงาน ขั้นตอนการลงทะเบียน ขั้นตอนการเบิกค่าอุปกรณ์การเรียนและเครื่องแบบนักศึกษาและอื่น ๆ


          หัวหน้างานวัดผลและประเมินผล ครูสุริโย บุญเจริญ ให้ความรู้เกี่ยวกับข้อปฎิบัติในการออกฝึกงาน กฎระเบียบในการออกฝึกงาน เกณฑ์การให้คะแนนในการฝึกงาน และอื่นๆ


          งานปกครอง ครูวุฒิกรณ์ จิกากร ให้ความรู้เกี่ยวกับงานปกครอง งานรักษาดินแดน ระบบติดต่องานรักษาดินแดน ข้อปฎิบัติ-กฎระเบียบต่างๆ ของงานปกครองและงานรักษาดินแดน และอื่นๆ


          ครูวาสนา วงศ์วัฒนะ ให้ความรู้เกี่ยวกับงานในวิชาภาษาอังกฤษ งานกู้ยืม กยศ. และอื่นๆ


          หัวหน้างานทวิภาคี ครูกิตติพงษ์ ตันติศุภชัย ให้ความรู้เกี่ยวกับข้อปฎิบัติ ขั้นตอน การออกนิเทศฝึกงาน และอื่นๆ


          รองผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนากิจการนักเรียนนักศึกษา นายณัฐวุฒิ พุ่มน้อย ให้ความรู้เกี่ยวกับงานกิจกรรมต่างๆ


          นักเรียน ลงทะเบียนเรียน


          สั่ง ณ วันที่ ๒๔ มีนาคม พ.ศ.๒๕๕๗