12 ตุลาคม 2556

>>ปฐมนิเทศนักเรียน นักศึกษาก่อนออกฝึกงานในสถานประกอบการ ประจำภาคเรียนที่ ๒/๒๕๕๖

          คำสั่งวิทยาลัยเทคนิคกาญจนบุรีที่ ๑๕๕๓/๒๕๕๖ เรื่องแต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินการปฐมนิเทศนักเรียน/นักศึกษาระบบปกติและระบบอาชีวศึกษาทวิภาคีก่อนออกฝึกงานในสถานประกอบการ ประจำภาคเรียนที่ ๒/๒๕๕๖
          ด้วยวิทยาลัยเทคนิคกาญจนบุรี ได้กำหนดให้มีการปฐมนิเทศนักเรียน/นักศึกษาฝึกงานในสถานประกอบการประจำภาคเรียนที่ ๒/๒๕๕๖ ให้แก่นักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) และนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) ในวันศุกร์ที่ ๑๑ ตุลาคม ๒๕๕๖ ระหว่างเวลา ๐๘.๓๐ น. - ๑๒.๐๐ น. ณ ห้องประชุมชั้น ๓ ตึกอำนวยการ VIEW

          ประชุมเตรียมความพร้อมก่อนปฐมนิเทศนักเรียน/นักศึกษาก่อนออกฝึกงานในสถานประกอบการ ประจำภาคเรียนที่ ๒/๒๕๕๖


          นักเรียน นักศึกษา ลงชื่อปฐมนิเทศนักเรียน/นักศึกษา ก่อนออกฝึกงานในสถานประกอบการ ประจำภาคเรียนที่ ๒/๒๕๕๖


          หัวหน้างานทวิภาคี ครูดนัย สาครขันธ์ กล่าวรายงานวัตถุประสงค์การจัดโครงการปฐมนิเทศนักเรียน นักศึกษาก่อนออกฝึกงานในสถานประกอบการต่อประธานในพิธี


          ประธานในพิธี ผู้อำนวยการวิทยาลัยฯ นายสมหมาย สว่างศรี กล่าวเปิดโครงการปฐมนิเทศนักเรียน นักศึกษาก่อนออกฝึกงานในสถานประกอบการ ประจำภาคเรียนที่ ๒/๒๕๕๖


          รองผู้อำนวยการ นายสุวิทย์ มณีวงศ์ ให้ความรู้เกี่ยวกับข้อปฎิบัติการออกฝึกงานในสถานประกอบการ , การทำแฟ้มสะสมงานและอื่นๆ


          หัวหน้าแผนกวิชา ครูวิสูตร ชำนาญกิจ , ครูชัยวุธ เหล่าวัฒนวรรณ , ครูพินิต แก้วพระ ให้ความรู้เกี่ยวกับรายวิชาในการฝึกงาน , ให้ข้อเสนอแนะในการฝึกงาน , การอดทน ซื่อสัตย์ การตรงต่อเวลา มีความรับผิดชอบ ในการฝึกงานในสถานประกอบการและอื่นๆ


          หมวดวิชาภาษาอังกฤษ ครูวาสนา วงศ์วัฒนะ ให้ความรู้เกี่ยวกับรายวิชาภาษาอังกฤษในการฝึกงาน , มอบหมายงานในรายวิชา , วิธีการส่งงาน , การรายงานผลการทำกิจกรรมวิชาภาษาอังกฤษ , จากนั้นให้ความรู้เกี่ยวกับการกู้เงิน กยศ. และอื่นๆ


          หัวหน้างานสวัสดิการ ครูปานจิตร มังกโรทัย ให้ความรู้เกี่ยวกับสวัสดิการพยาบาล , ผลประโยชน์การทำประกันชีวิตให้กับนักเรียน นักศึกษา ในขณะฝึกงาน , วิธีการและการปฎิบัติเมื่อเกิดอุบัติเหตุ และอื่นๆ


          หัวหน้างานการเงิน ครูอุบลรัตน์ แตงโต ให้ความรู้เกี่ยวกับการชำระเงิน , วิธีการชำระเงิน , แบบฟอร์มการชำระเงิน , วันเวลาชำระเงินและอื่นๆ จากนั้นหัวหน้างานทะเบียน ครูวิรัตน์ พานทอง ให้ความรู้เกี่ยวกับการลงทะเบียน , แบบฟอร์มการลงทะเบียน , วันเวลาการลงทะเบียน และอื่น ๆ จากนั้นหัวหน้างานวัดผลและประเมินผล ครูสุริโย บุญเจริญ ให้ความรู้เกี่ยวกับการจัดทำสมุดฝึกงาน , เกณฑ์การให้คะแนนการฝึกงานในสถานประกอบการ , การจัดทำแฟ้มสะสมงาน และอื่นๆ


          รองผู้อำนวยการ นายณัฐวุฒิ พุ่มน้อย ให้ความรู้เกี่ยวกับข้อปฎิบัติการฝึกงาน , กิจกรรมร่วมกับสถานประกอบการและอื่น ๆ


          งานรักษาดินแดน ครูวุฒิกรณ์ จิกากร ให้ความรู้เกี่ยวกับการเรียนรักษาดินแดน (รด.) , การติดตามข้อมูลข่าวสารของวิทยาลัยฯ ในกรณีฝึกงานในสถานประกอบการ และอื่นๆ


          หัวหน้างานทวิภาคี ครูดนัย สาครขันธ์ ชี้แจงเกี่ยวกับการรับหน้งสือส่งตัวฝึกงานในสถานประกอบการ


          คณะกรรมการฝ่ายปกครอง ครูที่ปรึกษา ดูแลการแต่งกาย ทรงผม ความเรียบร้อย ในการออกฝึกงานในสถานประกอบการ


          สั่ง ณ วันที่ ๔ ตุลาคม พ.ศ.๒๕๕๖