09 กันยายน 2556

>>อบรมเทคโนโลยีรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ระบบฉีดเชื้อเพลิง PGM-FI และเทคโนโลยีจักรยานยนต์ CBR 250

          คำสั่งวิทยาลัยเทคนิคกาญจนบุรีที่ ๑๓๕๓/๒๕๕๖ เรื่องแต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงานโครงการอบรมเทคโนโลยีรถจักรยานยนต์ฮอนด้า
          เนื่องด้วยสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา ร่วมกับบริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ได้บันทึกข้อตกลงความร่วมมือ โครงการ One Dealer One School:หนึ่งร้านสร้างสรรค์ หนึ่งสถาบันสร้างสังคม โดยที่ สอศ.และ บริษัท มีความตั้งใจที่จะร่วมมือกันพัฒนาคุณภาพการศึกษา เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการถ่ายทอดเทคโนโลยีฮอนด้า ให้กับนักเรียน นักศึกษาได้อย่างเต็มที่ ในการจัดทำโครงการครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักเรียน นักศึกษามีความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีรถจักรยานยนต์ฮอนด้า และเพื่อระดมทรัพยากรจากแหล่งต่างๆ ทั้งภายในและภายนอกสถานศึกษา ซึ่งจะทำให้นักเรียน นักศึกษาทันต่อเทคโนโลยีใหม่ตลอดเวลา และเป็นการเตรียมความพร้อมด้านความรู้สู่ประชาคมอาเซียน แผนกวิชาช่างยนต์จึงได้จัดทำโครงการอบรมเทคโนโลยีรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ในวันเสาร์ที่ ๗ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๖ VIEW

         นักเรียน นักศึกษาลงทะเบียนเข้ารับการอบรมเทคโนโลยีรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ระบบฉีดเชื้อเพลิง PGM-FI และเทคโนโลยีรถจักรยานยนต์ CBR 250 และรับเอกสารการเข้ารับการอบรม


          ครูสมนึก คำวงศ์ กล่าวให้ความรู้เกี่ยวกับการอบรม วัตถุประสงค์ในการอบรมในครั้งนี้ และแจกแบบทดสอบ โดยทำแบบทดสอบก่อนการอบรม


          ครูวุฒิกรณ์ จิกากร ทำหน้าที่พิธีในการอบรมในครั้งนี้ เชิญหัวหน้าแผนกวิชาช่างยนต์ ครูพินิต แก้วพระ กล่าวรายงานการอบรมในครั้งนี้ ต่อประธานในพิธีเปิด รองผู้อำนวยการ นายประยุทธ ชำนาญกิจ กล่าวเปิดการอบรมเทคโนโลยีรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ระบบฉีดเชื้อเพลิง PGM-FI และเทคโนโลยีรถจักรยานยนต์ CBR 250


          จากนั้นเป็นการบรรยายพิเศษ โดยคุณวรวุธ พงษ์วิทยภานุ ประธานเครือบริษัทโล้วเฮงหมงมอเตอร์ และกรรมการผู้จัดการบริษัทโล้วเฮงหมงมอเตอร์ จำกัด


          จากนั้นแนะนำวิทยากรที่ให้การอบรม คือ คุณชาตรี เจริญมาก รองผู้จัดการทั่วไปและผู้จัดการศูนย์ บริษัทโล้วเฮงหมงเซลล์แอนด์เซอร์วิสจำกัด และคุณมานะ เช่นรัมย์ หัวหน้าศูนย์บริการและเจ้าหน้าที่ครูฝึกด้านบริการ


          วิทยากร คุณชาตรี เจริญมาก ให้ความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่ๆ เกี่ยวกับระบบฉีดเชื้อเพลิงแบบต่างๆ การพัฒนาการของระบบรถจักรยานยนต์ การตรวจซ่อมดูอาการแบบต่างๆ


          จากนั้นวิทยากร คุณมานะ เช่นรัมย์ ให้ความรู้เกี่ยวกับระบบฉีดเชื้อเพลิงอิเล็กทรอนิกส์ PGM-FI จักรยานยนต์ฮอนด้า


          จากนั้นวิทยากร คุณชาตรี เจริญมาก ให้ความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีรถจักรยานยนต์ CBR 250


          ครูพินิต แก้วพระ ให้ความรู้เกี่ยวกับการถอดประกอบเครื่องยนต์ CBR 250


          จากนั้น นักเรียนนักศึกษากรอกแบบสอบถามในการอบรมในครั้งนี้


          นักเรียน นักศึกษา ทำแบบทดสอบหลังจากการอบรมในครั้งนี้


          สั่ง ณ วันที่ ๒๘ สิงหาคม พ.ศ.๒๕๕๖