








































คณะกรรมการประเมินได้สอบถามสถานประกอบการที่เข้าร่วมโครงการระบบทวิภาคี ที่ทางวิทยาลัยฯได้มีโครงการร่วมกับสถานประกอบการและมีความสัมพันธ์กันอย่างต่อเนื่องมา มีการจัดวิทยากรทางสถานประกอบการมาอบรมให้กับสถานศึกษา และนักเรียน-นักศึกษามีระบบการทำงานกับสถานประกอบการโดยมีครู-อาจารย์มีส่วนร่วมในการประเมินนักเรียน นักศึกษาร่วมกัน




จากนั้นคณะกรรมการประเมินสถานศึกษาระบบทวิภาคี เข้าสู่การประเมินโดยคณะครู-อาจารย์ นำแฟ้มการรับการประเมินตามจุดประสงค์ ตามหัวข้อการรับการประเมินให้คณะกรรมการตรวจ และครู-อาจารย์แต่ละคนที่ได้รับผิดชอบตามหัวข้อให้คำอธิบายแก่คณะกรรมการที่สอบถาม
































คณะกรรมการประเมินสถานศึกษาระบบทวิภาคีสู่ความเป็นเลิศ ได้ทำการสรุปตามหัวข้อ และจุดประสงค์การประเมินโดยสรุปข้อดี-ข้อที่ต้องพัฒนานักเรียน-นักศึกษาระบบทวิภาคี





