08 พฤษภาคม 2556

>>ประชุมคณะผู้บริหารและคณะครู ครั้งที่ ๒/๒๕๕๖

          ประชุมคณะผู้บริหารและคณะครู วิทยาลัยเทคนิคกาญจนบุรี ครั้งที่ ๒/๒๕๕๖ วันที่ ๗ พฤษภาคม ๒๕๕๖ เวลา ๐๙.๐๐ น. ณ ห้องประชุมวิษณุกาญจน์
          ประธานที่ประชุม นายสมหมาย สว่างศรี ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคกาญจนบุรี แจ้งให้ที่ประชุมทราบ ในหัวข้อ การพิจารณาความดี ความชอบ การเบิกจ่ายงบประมาณ การจัดซื้อจัดจ้างพัสดุและจากนั้นให้พนักงานธนาคารกรุงไทยให้ความรู้เกี่ยวกับการกู้เงิน ระบบดอกเบี้ยเงินฝาก เงินกู้ การเปิดบัญชีธนาคาร จากนั้นผู้อำนวยการแจ้งให้ที่ประชุมทราบรายละเอียดอื่นๆ


          จากนั้นรองผู้อำนวยการฝ่ายบริหารทรัพยากร นายประยุทธ ชำนาญกิจ แนะนำครูที่มาบรรจุใหม่ และนักศึกษาฝึกสอนแผนกช่างไฟฟ้า


         รองผู้อำนวยการฝ่ายบริหารทรัพยากร นายประยุทธ ชำนาญกิจ แจ้งให้ที่ประชุมทราบเกี่ยวกับ ข้อมูลด้านบุคลากรของวิทยาลัยฯ, ข้อมูลการรับนักเรียน นักศึกษาใหม่ประจำการศึกษา ๒๕๕๖, ปฎิทิน โครงการกิจกรรม, การตรวจสอบและรายงานการทำหน้าที่เวรยาม, การจัดผู้เข้าร่วมพิธีชาติ ศาสนา พระมหากษัตรย์กรณีไม่สามารถเข้าร่วมพิธีด้วยตนเองได้, การเดินทางไปราชการ การเข้าร่วมประชุมคำสั่งหรือตามที่วิทยาลัยฯ มอบหมาย, การเดินทางไปราชการ/การเคลียร์เงินยืม, การมอบอำนาจให้ผู้อำนวยการวิทยาลัยฯ มีอำนาจในการพิจารณาอนุญาตให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา พนักงานราชการ ลูกจ้างประจำไปต่างประเทศ และพิจารณา อนุญาตให้พานักเรียนนอกศึกษาไปนอกสถานศึกษา(ศธ ๐๖๐๑/๒๑๒๑ ลงวันที่ ๑ พ.ค.๕๖), หลักเกณฑ์และวิธีการให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ผู้มีผลงานดีเด่นที่ประสบผลสำเร็จเป็นที่ประจักษ์มีวิทยฐานะหรือเลื่อนเป็นวิทยฐานะชำนาญการพิเศษและวิทยฐานะเชี่ยวชาญ(ศธ ๐๖๐๑/๒๐๐๓ ลงวันที่ ๒๔ เม.ย.๕๖) และอื่นๆ


         รองผู้อำนวยการฝ่ายแผนงานและความร่วมมือ นางมยุรี คงด้วง แจ้งให้ที่ประชุมทราบเกี่ยวกับ การประเมินคุณภาพภายในโดยต้นสังกัดประจำปีงบประมาณ ๒๕๕๖, การเผยแพร่ข้อมูลสารสนเทศในเว็บไซด์ของวิทยาลัยฯ, การวางแผนการใช้จ่ายงบประมาณปี ๒๕๕๖ และอื่นๆ


          รองผู้อำนวยการฝ่ายวิชาการ นายสุวิทย์ มณีวงศ์ แจ้งให้ที่ประชุมทราบเกี่ยวกับ การจัดการเรียนการสอนประจำภาคเรียนที่ ๑/๒๕๕๖, การปฐมนิเทศนักเรียน นักศึกษา ฝึกงานประจำภาคเรียนที่ ๑/๒๕๕๖, ผลการส่งบันทึกหลังสอนของครูประจำภาคเรียนที่ ๒/๒๕๕๕ กำหนดส่งภายใน ๒๘ มีนาคม ๒๕๕๖, การจัดทำโครงการสอนและแผนการสอนของคณะครู ประจำภาคเรียนที่ ๑/๒๕๕๖ กำหนดส่งวันที่ ๙ พฤษภาคม ๒๕๕๖ และอื่นๆ


          รองผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนากิจการนักเรียน นักศึกษา นายณัฐวุฒิ พุ่มน้อย แจ้งให้ที่ประชุมทราบเกี่ยวกับ การประชุมผู้ปกครองของนักเรียน นักศึกษา ระดับชั้น ปวช.๑ และ ปวส.๑ ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๖, ปฐมนิเทศและอบรมคุณธรรม จริยธรรม นักเรียน นักศึกษา ระดับชั้น ปวช.๑ และ ปวส.๑ , การเช็คชื่อ นักเรียน นักศึกษา หน้าเสาธง, สมุดครูที่ปรึกษาและการนำส่ง, การพบนักเรียน นักศึกษาและการประเมินผล, การย้ายสถานที่ทำงานฝ่ายพัฒนากิจการนักเรียน นักศึกษา และอื่นๆ